Quy trình Tuyển dụng

Bước 01
Bước 01

Thông báo tuyển dụng

Triển khai kế hoạch tuyển dụng đã được duyệt thông qua các kênh tuyển dụng.

Bước 02
Bước 02

Nhận hồ sơ xin việc

  1. Nhận hồ sơ các ứng viên.
  2. Các ứng viên điền vào mẫu.

Bước 03
Bước 03
i

Đánh giá hồ sơ xin việc

Kiểm tra hồ sơ xin việc: đầy đủ, hợp pháp, phù hợp vị trí ứng tuyển, phân loại hồ sơ… có hai trường hợp:

  1. Không đạt, loại bỏ hồ sơ trở về bước 1.
  2. Đạt: sang bước tiếp theo, lên lịch hẹn phỏng vấn

Bước 04
Bước 04

Phỏng vấn

Thực hiện việc tuyển dụng dựa trên hệ thống các câu hỏi tuyển dụng hoặc theo kinh nghiệm bản thân người phỏng vấn. Đánh giá kết quả phỏng vấn có hai trường hợp:

  1. Không đạt: loại hồ sơ trở về bước 1.
  2. Đạt: chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 05
Bước 05

Thử việc

  1. Phòng Hành chính - Nhân sự làm thủ tục cho người lao động nhận việc.
  2. Phòng ban tuyển dụng bố trí công việc cho người lao động.
  3. Tiếp tục giám sát quá trình tuyển dụng để đánh giá nhân sự cho chính xác hơn.

Bước 06
Bước 06
Z

Đánh giá thử việc duyệt

Đánh giá nhân sự sau khi hết thời gian thử việc. Có hai trường hợp:

  1. Không đạt: báo chấm dứt thử việc
  2. Đạt: chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 07
Bước 07
k

Ký hợp đồng lao động chính thức

Lập Hợp đồng lao động chính thức để Giám đốc ký.

Thông tin Tuyển dụng