Quy trình Tuyển dụng
Bước 01
Bước 01
Thông báo tuyển dụng
Triển khai kế hoạch tuyển dụng đã được duyệt thông qua các kênh tuyển dụng.
Bước 02
Bước 02
Nhận hồ sơ xin việc
- Nhận hồ sơ các ứng viên.
- Các ứng viên điền vào mẫu.
Bước 03
Bước 03
Đánh giá hồ sơ xin việc
Kiểm tra hồ sơ xin việc: đầy đủ, hợp pháp, phù hợp vị trí ứng tuyển, phân loại hồ sơ… có hai trường hợp:
- Không đạt, loại bỏ hồ sơ trở về bước 1.
- Đạt: sang bước tiếp theo, lên lịch hẹn phỏng vấn
Bước 04
Bước 04
Phỏng vấn
Thực hiện việc tuyển dụng dựa trên hệ thống các câu hỏi tuyển dụng hoặc theo kinh nghiệm bản thân người phỏng vấn. Đánh giá kết quả phỏng vấn có hai trường hợp:
- Không đạt: loại hồ sơ trở về bước 1.
- Đạt: chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 05
Bước 05
Thử việc
- Phòng Hành chính - Nhân sự làm thủ tục cho người lao động nhận việc.
- Phòng ban tuyển dụng bố trí công việc cho người lao động.
- Tiếp tục giám sát quá trình tuyển dụng để đánh giá nhân sự cho chính xác hơn.
Bước 06
Bước 06
Đánh giá thử việc duyệt
Đánh giá nhân sự sau khi hết thời gian thử việc. Có hai trường hợp:
- Không đạt: báo chấm dứt thử việc
- Đạt: chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 07
Bước 07
Ký hợp đồng lao động chính thức
Lập Hợp đồng lao động chính thức để Giám đốc ký.
Thông tin Tuyển dụng
Nhân viên lái xe ban giám đốc
Hà Nội, Full-time