Kinh doanh Phân phối
Magicwave kinh doanh phân phối hàng tiêu dùng liên quan đến thực phẩm, đồ uống dinh dưỡng.
Magicwave kinh doanh phân phối hàng tiêu dùng liên quan đến đồ dùng cho mẹ và bé; đồ dùng trong gia đình cho các lứa tuổi khác nhau.
Magicwave kinh doanh các sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho người tiêu dùng các lứa tuổi khác nhau.
Magicwave hiện là đối tác duy nhất của Meiji tại Việt Nam phân phối sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người trưởng thành và người già.
Magicwave là nhà phân phối tại thị trường Việt Nam các sản phẩm đồ dùng cho em bé mang thương hiệu Richell Nhật Bản.
Magicwave cũng là đại diện nhiều nhãn hàng tiêu dùng cho mẹ và bé nổi tiếng của Nhật; Úc; New Zealand; Pháp tại thị trường Việt Nam.
Xây dựng Hệ thống Bán hàng Bền vững
01.
Bán hàng kênh hiện đại, truyền thống, thương mại điện tử, kênh y tế, kênh Horeca
Chúng tôi giúp các Nhãn hàng có cái nhìn chi tiết theo vị trí địa lý, phân khúc ngành và dịch vụ để tìm ra các nhóm tăng trưởng tiềm ẩn và sau đó điều chỉnh các chiến lược cũng như cách tiếp cận cần thiết để nắm bắt chúng.
Hiện thực hóa doanh số bán hàng bằng một phương án chi tiết về số lượng điểm bán, kênh bán hàng, phương án tiếp cận phủ hàng và thúc đẩy hành vi mua sắm.
Đội ngũ bán hàng được phân cấp địa bàn quản lý để chi tiết biểu đồ tuyến bán hàng, đến thăm điểm bán, phủ hàng, chăm sóc toàn diện hình ảnh và mối quan hệ để sản phẩm được hiện diện tốt nhất và tăng dần cơ hội chốt đơn tại điểm bán.
Cải thiện hiệu suất, thay đổi tư duy và hành vi của nhà phân phối, chuỗi, đại lý bán lẻ và thực hiện các phương pháp quản lý tinh gọn về nhân lực.
Hiểu văn hóa và quan điểm kinh doanh của từng đối tác lớn trong chuỗi cung ứng là lợi thế khác biệt để tiếp cận đàm phán và quản trị rủi ro.
Thực hiện vai trò nhắc lại nhiều lần thông điệp sản phẩm và truyền cảm hứng tình yêu thương hiệu cho khách hàng và nhân viên bán hàng tại từng điểm bán cũng như các cửa hàng trưởng trên thị trường.
Thu thập thông tin thị trường, báo cáo và phân tích báo cáo, xác định điểm cần cải tiến về sản phẩm và dịch vụ.
Quản lý xuất nhập tồn và hạn sử dụng sản phẩm tại từng điểm bán, báo cáo để hệ thống điều chỉnh cân bằng tồn kho nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng đủ hàng và tăng cơ hội bán hàng những sản phẩm sản xuất trước.
02.
Chúng tôi giúp các Nhãn hàng hình thành chiến lược bán hàng hiệu quả trên tất cả các kênh từ bán hàng kỹ thuật số cho đến các đối tác kênh gián tiếp dựa trên những đánh giá chính xác về hiệu quả hoạt động của kênh, tính kinh tế của kênh và sở thích của khách hàng.
Sử dụng tư duy chiến lược và quan điểm kinh doanh tạo ra ý tưởng kinh doanh khác biệt nhằm tạo ra cú huých cho thương hiệu và Nhãn hàng.
Tiến hành phân tích kết hợp để cung cấp những hiểu biết sâu sắc về khách hàng, chỉ ra sự tương thích giữa sản phẩm và hành vi tiêu dùng.
Các chiến lược về phân khúc thị trường mục tiêu, giá thành, kênh bán hàng, đối thủ cạnh tranh được xác lập dựa trên phân tích số liệu tin cậy và nghiên cứu định tính một cách khoa học.
Phân khúc thị trường để ra quyết định chiến lược và tăng trưởng vào từng thời
điểm nhằm tối ưu hóa hiệu quả đầu tư và đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Mở rộng từ các biện pháp can thiệp có mục tiêu nhanh chóng nhằm mở ra giá trị đến các chuyển đổi bán hàng toàn diện hơn, tập trung vào kiến trúc cơ hội trên toàn bộ mô hình tiếp cận thị trường.
Chiến lược về phân khúc thị trường bằng cách phối hợp đa chức năng bao gồm sự hợp tác giữa nhiều bộ phận khác nhau như tiếp thị, bán hàng, phát triển sản phẩm và dịch vụ khách hàng.
Lập kế hoạch kiểm soát để phát hiện vấn đề, cải tiến liên tục nhằm đẩy chuỗi cung ứng đến gần hơn với đường biên hiệu quả của nó.
03.
Magicwave cung cấp cho Nhãn hàng một hệ thống minh bạch, việc thực hiện tự đánh giá và kiểm tra chéo trong một nền văn hóa không sợ sai sót, giúp cho Nhãn hàng loại bỏ rủi ro nguy hại và gia tăng giá trị chuỗi cung ứng.
Magicwave chịu trách nhiệm kết quả cuối cùng về mục tiêu doanh số, thị phần bằng các con số cụ thể được đo lường, là điều quan trọng nhất với mỗi Nhãn hàng, đó là chỉ số đo lường uy tín của Magicwave trên thị trường hàng tiêu dùng.